เราเลยอยากจะมาแนะนำช่องทางการติดต่อ Team
support โดยตรงของ Canva เพื่อขอ Refund
ค่ะ ทำได้ง่ายนิดเดียวภายใน 4 ขั้นตอน เท่านั้นเอง ^__^ จะทำอย่างไรไปดูพร้อมๆกันเลยค่ะ
ขั้นตอนที่ 1: เข้ามาที่หน้าเว็บ canva.com ที่หน้าหลักได้เลยค่ะ (หลังจากนั้นให้สังเกตมุมล่างขวามือ กรอบสีม่วงๆให้คลิ๊กเลือกไปได้เลยค่ะ)
ขั้นตอนที่ 2: เลือกที่ "ปัญหาการเรียกเก็บเงินและการชำระเงิน"
ขั้นตอนที่ 3: เลือกที่ "ขอเงินคืน"
ขั้นตอนที่ 4: ใส่เลขที่ใบแจ้งหนี้ (เอามาจาก E-mail
ค่ะ) พร้อมเหตุผลในการขอเงินคืนค่ะ
(ตรงนี้เราแนะนำให้ใส่เหตุผลเป็นภาษาอังกฤษนะคะ)
ปล. เราได้เงินคืนแล้วค่ะ เพราะว่าติดต่อช่องทาง Support ตรงนี้ดำเนินการให้รวดเร็วมากค่ะ
ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านกันนะคะ ^_^ ...MissBleu...





เขียนเหตุผลไปว่าอะไรหรอคะ ถึงจะได้คืนเงินแบบชัวร์ๆ
ตอบลบตอนที่เราเผลอกดสมัครผิดไป เราใส่เหตุผลไปเป็นภาษาอังกฤษประมาณว่าขอคืนเงินเพราะเราไม่ได้ตั้งใจสมัครค่ะ ประมาณนี้ก็ได้ค่ะ (I'm so sorry to Canva's team support. I didn't intend to subscribe and I want a refund.) สั้นๆประมาณนี้ก็ได้ค่ะ
ลบความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ
ลบของคุณ MissBleu ได้เงินคืนเข้าธนาคารกี่วันครับ
ลบของเรามันขึ้นว่าไม่พบใบแจ้งหนี้สำหรับทีมนี้อ่ะค่ะ ทำยังไงได้บ้างคะ
ตอบลบลองเข้าไปเช็คดูที่อีเมลที่เราผูกไว้กับแอคเคาท์ของ Canva ดูนะคะ ถ้าหากสมัครสมาชิกแล้วเสียเงินไปแล้วเราจะได้รับอีเมลที่แจ้งเลข Invoice ส่งไปที่อีเมลค่ะ จากนั้นให้ทำตามขั้นตอนที่เราแชร์ไว้ได้เลยค่ะ
ลบไม่พบใบแจ้งหนี้ ในเมลก็ไม่มี แต่หักเงินไปแล้วยังไงคะ
ลบไม่พบใบแจ้งหนี้ ในเมลก็ไม่มี แต่หักเงินไปแล้วยังไงคะ
ลบไม่พบใบแจ้งหนี้ ในเมลก็ไม่มี แต่หักเงินไปแล้วยังไงคะ
ลบรอกี่วันคะเจ้าของกท
ตอบลบเราขอสอบถามนะคะ ถ้ากรอกข้อมูลส่งไปแล้ว ทางcanvaจะติดต่อมาทางไหนคะ หรือว่าโอนเงินมาให้เลย
ตอบลบพอดีเราไม่สามารถเข้าเมลที่ผูกไว้กับcanvaได้อะค่ะ
ลบ